Liên Hệ

dieuhoa021192

Thống kê truy cập

Online: 31

Hôm nay: 72

Hôm qua: 118

Tuần này: 203

Tuần trước: 442

Tháng này: 2.174

Tháng trước: 3.569

Tất cả: 199.702

Viên bổ xương khớp Doppel Herz Aktiv Gelenk 1200

Miêu tả:

Bổ sung Glucosamin-Hydrochlorid giúp hỗ trợ phát triển, phục hồi xương khớp và sụn hiệu quả. Giúp giảm đau khớp và làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp để làm giảm những triệu chứng của thoái hóa khớp ( đau, khó vận động) và ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp.

Viên bổ xương khớp Doppel Herz Aktiv Gelenk  1200

Có thể bạn chưa biết ???
Glucosamin là chất được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng khớp và tạo sụn. Ngoài ra Glucosamin được cho là tác động bằng cách kích thích sản xuất sụn, do đó khiến các khớp hồi phục, bảo vệ sụn và ngăn không cho sụn phân hủy.  Các nhà khoa học cũng cho biết sử dụng glucosamin có thể làm giảm các triệu chứng đau xương khớp mãn tính, đặc biệt là khớp gối và làm chậm lại tiến trình của thoái hóa khớp mãn tính.





Viên bổ xương khớp Gelenk 1200 bổ sung Glucosamin-Hydrochlorid giúp hỗ trợ phát triển, phục hồi xương khớp và sụn hiệu quả. Giúp giảm đau khớp và làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp để làm giảm những triệu chứng của thoái hóa khớp ( đau, khó vận động) và ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp.
Ngoài ra Gelenk 1200 còn chứa Vitamin C+D+E+K kết hợp với glucasamin để tăng cường tác dụng của thuốc đối với bệnh viêm khớp mãn tính.





Thành phần :
Glucosamin-Hydrochlorid 47 %, Calciumcarbonat, Hydroxypropylmethylcellulose, Maltodextrin, L-Ascorbinsäure, Bromelain aus Ananas 2,8 %, Papain aus Papaya 1,4 %, Zinkgluconat, Curcumawurzelstockextrakt 0,7 %, Pyridoxinhydrochlorid, Farbstoff Titandioxid, Trennmittel Magnesiumsalze der Speisefettsäuren, Kupfergluconat, Cholecalciferol





Liều dùng : 1 viên/ ngày sau bữa ăn,uống nhiều nước.
Hộp gồm 30 viên nén
Xuất xứ : Đức






Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Viên bổ xương khớp Doppel Herz Aktiv Gelenk 1200.

    Sản phẩm cùng loại